Friday, January 2, 2009

"More Better" Man Gud!!

LOL! Welcome to the blog that makes no sense. As in, waray gud! I created this because I got tired of the constraints I impose on myself in The Emancipation of Thadie blog- dapat walang typos, dapat relevant yung topic, dapat maganda ang pagkasulat blah blah... Malapit na kasing mag-two years yun, at feeling ko dapat i-"up-a-notch" ko na ang mga posts doon para bang to try and grow (kasama na din pagmature) ng writing chorvabells ko. Pero what can I do, medyo krung krung lang talaga ako by nature? Saan ko na naman i-express ang kabaliwan ko aber?
E di create a new blog!
Yup this is what this shit is about. Total, complete, exhaustive, unabridged, unimpaired, whole, whole enchilada (tang'na, ang daming kokopyahin sa thesaurus!) kempet, kempet- basta you get my point- FREEDOM.
Walang spell check o editing. Basta kung ano maisulat ko, yun na yun!
The Title
My friend Jude and other classmates heard someone utter "more better" and we thought it was so funny na ginawa na naming expression. "More better talaga ha Ormoc!", "More better talaga it waray rules!", etc. To me, it tells me to just inject humor kasi mahirap pagpalagi kong inaasam ang perfection sa sarili o di kaya mga tao around me, e diba tao lang tayo? So pag nasabi ko na "more better" na-remind ko yung sarili ko to take it easy.
More better man gud it pirme la happy!
The Best Part of Me
... has always been independent, may sariling values at pag-iisip, masayahin, krung krung, considerate sa ibang tao, enjoy sa company ng mga friendships ko, expressive, may pagka booba minsan, at generally mabait. Ayoko itago yung taong yun behind a facade of an educated, refined individual... pero minsan kailangan, especially in real life. But my essence is always there. That's the best gauge for friendships and relationships- if the people around you could love you- lahat lahat, good and bad things about you including pagka-baduy, then totoong love ka nila! Ching!
My name is Thad, and this is the semi-secret, organic (charing! organic chemistry!) version of me.

No comments:

Post a Comment